eFamily bán đồ thể thao chính hãng, giá rẻ nhất, phục vụ nhanh chóng, bảo hành chu đáo

Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bán vòng tập tay

Vòng tập tay chuyên dụng Adidas S0274 được thiết kế theo tiêu chuẩn luyện tập thể lực giúp bạn dễ dàng điều chỉnh, thực hiện các tư thế chuẩn nhất khi tập chống đẩy, tập trung rèn luyện các nhóm cơ bắp ở tay, ngực và bụng hay tạo mối liên kết giữa các nhóm cơ. Vòng tập tay Adidas S0274 có cấu tạo vô cùng nhỏ gọn, đặc biệt phù hợp với các bạn không có nhiều thời gian để đến các phòng tập chuyên nghiệp. Chỉ cần một không gian nhỏ tại nhà, vòng tập tay Adidas S0274 và một chế độ ăn uống điều độ, luyện tập chuẩn mực thì bạn sẽ sở hữu được một thân hình săn chắc và khỏe khoắn chỉ sau một thời gian nhất định.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

An toàn khi sử dụng: Nhờ vào thiết kế chống trượt và khả năng cố định vị trí tốt, vòng tập tay Adidas S0274 sẽ là dụng cụ hỗ trợ bạn tối đa khi thực hiện những động tác chống đẩy và hạn chế tối thiểu nguy cơ trật khỏi điểm tựa nguy hiểm. Chính vì thế, sản phẩm sẽ tạo cho bạn cảm giác an toàn tuyệt đối mỗi khi luyện tập với dụng cụ này.

Tay cầm lót mút dày: Vòng tập tay Adidas S0274 được trang bị miếng mút lót khá dày ở phía hai tay cầm, giúp mọi động tác tập của bạn thêm phần chắc chắn, không trơn trượt, không làm chai hay đau tay khi luyện tập với cường độ lớn. Đồng thời, đối với những bạn bị chứng ra mồ hôi tay nhiều thì miếng mút cũng sẽ giúp thấm hút mồ hôi, giữ cho tay luôn khô ráo và tăng độ bám mỗi khi tập.

Thiết kế gọn nhẹ: Vòng tập tay Adidas S0274 có cấu trúc đơn giản nên sở hữu một trọng lượng khá nhẹ và có thể gấp gọn sau mỗi lần tập, nên bạn có thể cất giữ trên kệ, trong tủ đồ hoặc dễ dàng mang theo ra công viên hoặc trong những chuyến dã ngoại, du lịch dài ngày.
vòng tập tay
vòng tập tay
vòng tập tay

Giá: 473.000đ

Click mua: Vòng tập tay chuyên dụng Adidas S0274

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét